กยศ. และ กรอ.

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการอนุมัติให้กู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ปีการศึกษา 2561 (รายเก่าเคยทำสัญญากับมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์)

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการอนุมัติให้กู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ปีการศึกษา 2561
(รายเก่าเคยทำสัญญากับมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์)

รายชื่อนักศึกษาผู้กู้ยืมที่ได้รับการอนุมัติให้กู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ปีการศึกษา 2561 (รายเก่าเคยทำสัญญากับมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์) สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่นี่

ให้นักศึกษาผู้กู้ยืมบันทึกจำนวนเงินค่าเล่าเรียนและค่าใช้จ่ายเกี่ยวเนื่องกับการศึกษาตามที่สถานศึกษาเรียกเก็บจริง ผ่านระบบ e – Studentloan ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป – 30 กรกฎาคม 2561

ส่วนขั้นตอนการบันทึกจำนวนเงินค่าเล่าเรียนและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องกับการศึกษาตามที่สถานศึกษาเรียกเก็บผ่านระบบ e-Studentloan สามารถอ่านขั้นตอนได้ที่นี่

หมายเหตุ : ให้นักศึกษาผู้กู้ยืมที่มีรายชื่อดำเนินการตามวัน เวลา ดังกล่าวโดยเคร่งครัด หากนักศึกษาไม่ดำเนินการถือว่านักศึกษาสละสิทธิ์ในการขอกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2561
หากมีข้อสงสัยประการใดติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน่วยกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ห้องหมายเลข 2 กองพัฒนานักศึกษา โทร 056-717100 ต่อ 5103